Tư vấn giá phòng xông hơi Apolo 2018

Apolo là một thương hiệu phòng xông hơi cao cấp trên thế giới với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Khi sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và tiện nghi mà phòng mang lại. Chính vì những lý do đó, thắc mắc xin giá phòng xông hơi đã được đặt ra, là nỗi băn khoăn của tất cả những ai đang có ý định lựa chọn.

Đặc điểm của phòng xông hơi Apolo

Trước khi giải đáp thắc mắc xin giá phòng xông hơi Apolo, bạn nên tham khảo qua những đặc điểm, lợi ích của dòng sản phẩm này mang lại. PHÒNG XÔNG HƠI MINI GIA ĐÌNH hiện là đơn vị kinh doanh, lắp đặt phòng xông hơi và phụ kiện phòng xông hơi hàng đầu thế giới sẽ chia sẻ một cách chi tiết, chính xác nhất.

– Làm từ những vật liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới, bền bỉ, an toàn khi sử dụng.

– Thiết kế kiểu dáng bắt mắt, chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay khi trông thấy, mang đến sự hiện đại, sang trọng cuộc sống.

– Nội thất tiện nghi, tiện lợi, phòng đa chức năng, tao ra cảm giác thoải mái và khác lạ khi xông hơi.

– Phòng xông hơi nhập khẩu, giá cả phải chăng, đa dạng về thiết kế, phù hợp với tất cả mọi khách hàng, chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi.

Xin giá phòng xông hơi Apolo

Phòng có rất nhiều kích thước và chức năng khác nhau. Nhà sản xuất cố tình thiết kế như vậy để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, khách hàng cụ thể. Do đó, giá thành cũng phụ thuộc không nhỏ vào các yếu tố trên.

xin-gia-phong-xong-hoi-uot-apolo

Xin giá phòng xông hơi Apolo ướt: Các kích thước phổ biến là 950×950, 1800×1100, 1700×900, 1600×1200, 1580×880, 1500×1500. Phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và gia cố, lắp đặt tại Malaysia và Trung Quốc. Chất liệu làm bằng kính cường lực cao cấp cùng chân đế Acrylic bền bỉ. Bên trong các phòng xông hơi ướt Apolo hiện nay đều có các tính năng hữu ích như xông hơi tinh dầu, thảo dược, chế độ massage lưng, chân, tắm hoa sen, đài Fm…Gía bán dao động từ 45 – 80 triệu tùy theo kích thước và chức năng của từng phòng.

gia-phong-xong-hoi-kho-apolo

Xin giá phòng xông hơi Apolo khô: Các kích thước của phòng xông hơi Apolo dạng khô cũng giống như phòng xông hơi ướt. Vật liệu chính làm phòng là gỗ thông cao cấp, chỉ gắn thêm số lượng nhỏ kính cường lực để tăng thêm tính thẩm mỹ. Gỗ thông có tác dụng tỏa mùi hương, chống rạn nứt, ẩm mốc và không hấp thụ nhiệt. Vật liệu này mang đến sự thoải mái và cảm giác an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Thiết bị bên trong bao gồm Máy xông hơi khô, đá sauna, đồng hồ cát, nhiệt kế, ẩm kế, ghế ngồi, đèn chiếu sáng…Gía bán dao động từ 40 – 75 triệu đồng tùy theo thiết kế và chức năng của từng phòng.

Xin giá phòng xông hơi Apolo kết hợp: Đây là dạng phòng kết hợp cả hai chức năng của phòng xông hơi khô và ướt. Một lần lắp đặt, khách hàng sẽ được trải nghiệm cả 2 trạng thái xông hơi khác nhau, rất thú vị và hấp dẫn. Ưu điểm khác của phòng đó là tiết kiệm tối đa diện tích khi sử dụng. Tất nhiên, trang thiết bị bên trong cũng đầy đủ và tiện nghi hơn hẳn. Gía thành từ 70 triệu trở lên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bạn nhé.

Mọi thông tin liên quan đến vấn đề xin giá phòng xông hơi Apolo, khách hàng có thể tham khảo thêm tại Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico. Trước đây chúng tôi đã có bài viết giới thiệu về dịch vụ của công ty này, bạn có thể xem thêm ở tại đây. Hoặc cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của đơn vị này tại địa chỉ: http://xonghoi.info để tham khảo thêm các thông tin.

Bình luận về bài viết này